Browsing by Author "Mai Ngọc, Khương"
Now showing items 1-3 of 3
-
Các yếu tố tác động lên sự gắn kết cảm xúc và lòng trung thành của thực khách với nhà hàng xanh gợi ý chính sách thúc đẩy kinh doanh ẩm thực xanh tại thành phố Hồ Chí Minh
Trịnh Thị Mỹ, Dung (International University - HCMC, 2021)Để phát triển kinh tế theo hướng bền vững và bảo vệ môi trường cho cộng đồng, xã hội thì các tổ chức kinh doanh phải thực hiện cân bằng giữa hoạt động kinh tế và môi trường để tạo cơ hội mới, một hướng đi mới cho tổ chức. ... -
Các yếu tố tác động đến chia sẻ tri thức và sự gắn kết trong công việc tại các tổ chức công trên đại bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Cẩm, Thu (International University - HCMC, 2021)Nghiên cứu “Các yếu tố tác động đến chia sẻ tri thức và sự gắn kết trong công việc của công chức/viên chức tại các tổ chức công trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh” nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng, chiều hướng và mức độ ... -
Các yếu tố tác động đến thái độ và sự trung thành của khách lưu trú về khách sạn xanh - hàm ý chính sách phát triển kinh doanh lưu trú xanh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Quốc, Tuấn (International University - HCMC, 2021)Nghiên cứu xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của cơ sở lưu trú xanh dựa trên phân tích thái độ của khách hàng đối với khách sạn xanh và đề xuất hàm ý chính sách để phát triển kinh doanh lưu ...