Search
Now showing items 1-5 of 5
Các yếu tố tác động lên sự gắn kết cảm xúc và lòng trung thành của thực khách với nhà hàng xanh gợi ý chính sách thúc đẩy kinh doanh ẩm thực xanh tại thành phố Hồ Chí Minh
(International University - HCMC, 2021)
Để phát triển kinh tế theo hướng bền vững và bảo vệ môi trường cho cộng đồng, xã hội thì các tổ chức kinh doanh phải thực hiện cân bằng giữa hoạt động kinh tế và môi trường để tạo cơ hội mới, một hướng đi mới cho tổ chức. ...
Các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Quận 8, TP.HCM
(International University - HCMC, 2021)
Các yếu tố tác động đến thái độ và sự trung thành của khách lưu trú về khách sạn xanh - hàm ý chính sách phát triển kinh doanh lưu trú xanh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
(International University - HCMC, 2021)
Nghiên cứu xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của cơ sở lưu trú xanh dựa trên phân tích thái độ của khách hàng đối với khách sạn xanh và đề xuất hàm ý chính sách để phát triển kinh doanh lưu ...
Tác động của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại cơ quan phát thanh, truyền hình thành phố Hồ Chí Minh
(International University - HCMC, 2021)
Nghiên cứu “Tác động của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại cơ quan Phát thanh, Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm xác định các phong cách lãnh đạo, chiều hướng và mức độ ảnh hưởng của các ...
Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Quận 6 thành phố Hồ Chí Minh
(International University - HCMC, 2021)