Browsing Master of Public Management by Author "Lê, Nguyễn Hoàng"
Now showing items 1-3 of 3
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cung ứng dịch vụ công trực tuyến tại Ủy ban nhân dân Quận 1
Linh, Nguyễn Thị Kim (International University - HCMC, 2019)Mục đích của Luận Văn này nghiên cứu và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công trực tuyến quận 1; từ đó, làm nền tảng đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ công trực tuyến của quận 1. Trên ... -
Sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng phục vụ của chi cụ thuế Quận 7
Giang, Nguyễn Ngọc Thùy (International University - HCMC, 2019)Từ khoá: sự hài lòng, “Chi cục Thuế quận 7, chất lượng dịch vụ hành chính thuế” “Từ năm 2007, khi Luật Quản lý thuế có hiệu lực thi hành, thực hiện lộ trình cải cách hành chính thuế, cơ chế “một cửa” và “một cửa liên ... -
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự chủ động tham gia đóng góp ý kiến của người dân trong việc xây dựng các công trình công cộng " nhà nước và nhân dân cùng làm" tại thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2017-2018
Hà, Nguyễn Thị Hải (International University - HCMC, 2019)Cải cách, hiện đại hóa thủ tục hành chính là quyết sách chiến lược được Đảng và Nhà nước đề ra và quyết liệt chỉ đạo thực hiện trong những năm gần đây, đây là nội dung chính của khoa học hành chính công, bởi vì cải cách, ...