Browsing Master of Public Management by Author "Quy, Vo Thi"
Now showing items 1-5 of 5
-
Ảnh hưởng chất lượng khám chữa bệnh đến sự hài lòng của bệnh nhân - Một nghiên cứu gợi ý chính sách tại bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Bến Tre
Phung, Ho Trong (International University - HCMC, 2020)Bệnh viện YHCT Tỉnh Bến Tre được thành lập từ năm 1984 với tên là Bệnh viện Y học dân tộc Tỉnh Bến Tre “Trần Văn An”, chỉ có 15 nhân viên với 20 gường bệnh, đến nay đã trở thành bệnh viện hạng II với quy mô hơn 300 giường ... -
Ảnh hưởng môi trường làm việc đến sự hài lòng công việc của công nhân viên y tế - Một nghiên cứu gợi ý chính sách cho ngành y tế tỉnh Bến Tre
Truc, Vo Thanh (International University - HCMC, 2020)Luận văn này được nghiên cứu nhằm nhận dạng các yếu tố thuộc môi trường làm việc có ảnh hưởng đến sự hài lòng công việc, đo lường mức độ hài lòng công việc của công nhân viên ngành y tế và đưa ra gợi ý chính sách cho ngành ... -
Ảnh hưởng văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của người lao động tại bệnh viện đa khoa khu vực Ba Tri - Một nghiên cứu gợi ý chính sách
Chau, Nguyen Thi Bang (International University - HCMC, 2020)Nghiên cứu được thực hiện nhằm nghiên cứu sự ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên đang làm việc tại Bệnh viện Ba Tri. Tác giả tiến hành khảo sát 249 người lao động đang làm việc tại đơn vị bằng ... -
Hiệu quả quản lý quỹ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế của trung tâm y tế huyện Bình Đại tình Bến Tre - Một nghiên cứu gợi ý chính sách
Phuong, Le Thi Kim (International University - HCMC, 2020)Luận văn này được nghiên cứu từ số liệu thanh quyết toán, ý kiến của các chuyên gia về hiệu quả quản lý quỹ BHYT của Trung tâm Y tế huyện Bình Đại và đưa ra gợi ý chính sách về lĩnh vực quản lý quỹ BHYT tại huyện Bình ... -
Đo lường sự hài lòng của người nhà bệnh nhân về chất lượng dịch vụ điều trị - Một nghiên cứu gợi ý chính sách tại bệnh viện tâm thần tỉnh Bến Tre
Lien, Nguyen Thanh (International University - HCMC, 2020)Luận văn này đƣợc nghiên cứu nhằm đo lƣờng sự mong đợi, sự cảm nhận của ngƣời nhà bệnh nhân về chất lƣợng dịch vụ điều trị tại bệnh viện và gợi ý các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của ngƣời nhà bệnh nhân tại Bệnh ...