Show simple item record

dc.contributor.advisorKhoa, Trần Tiến
dc.contributor.authorPhong, Trương Hùng
dc.date.accessioned2020-06-02T06:12:24Z
dc.date.available2020-06-02T06:12:24Z
dc.date.issued2017
dc.identifier.other022003594
dc.identifier.urihttp://keep.hcmiu.edu.vn:8080/handle/123456789/3527
dc.language.isoen_USen_US
dc.publisherInternational University - HCMCen_US
dc.subjectHành chính công; Chất lượng dịch vụ; Hài lòng khách hàngen_US
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng dến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng, dịch vụ hành chính công tại ban quản lý khu kinh tế tỉnh Tây Ninhen_US
dc.typeThesisen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record