Show simple item record

dc.contributor.advisorHa, Nguyen Minh
dc.contributor.authorTien, Lam
dc.date.accessioned2020-06-04T08:46:52Z
dc.date.available2020-06-04T08:46:52Z
dc.date.issued2020
dc.identifier.other022005022
dc.identifier.urihttp://keep.hcmiu.edu.vn:8080/handle/123456789/3572
dc.description.abstractĐề tài “Sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 7 thành phố Hồ Chí Minh” sử dụng thang đo Likert 5 cấp độ để đánh giá mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công. Đề tài thu thập dữ liệu phân tích với số lượng mẫu khá lớn (n = 300) và có thể xem là nguồn tài liệu tham khảo cho cơ quan sau khi hoàn thành xong luận văn. Sau khi tiến hành lấy mẫu phân tích định lượng về tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người dân tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 7, có 6 nhân tố tác động là: “Sự tin cậy, cơ sở vật chất, năng lực nhân viên, thái độ phục vụ, sự đồng cảm, quy trình thủ tục”. Trong đó, “Sự tin cậy” và “quy trình thủ tục” tác động nhiều nhất. Qua nghiên cứu giúp lãnh đạo Văn phòng đăng kí đất đai Quận 7, thấy được mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công hiện nay tại Chi nhánh Văn phòng đăng kí đất đai Quận 7, thấy được mức độ tác động các yếu tố, từ đó có những giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công.en_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.publisherInternational University - HCMCen_US
dc.subjectDịch vụ hành chính; Sự hài lòngen_US
dc.titleSự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai quận 7, Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeThesisen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record