Show simple item record

dc.contributor.advisorTruong, Quang Duoc
dc.contributor.authorNguyen, Minh Quang
dc.date.accessioned2024-03-13T03:48:24Z
dc.date.available2024-03-13T03:48:24Z
dc.date.issued2021-10
dc.identifier.urihttp://keep.hcmiu.edu.vn:8080/handle/123456789/4378
dc.description.abstractLuận văn được tiến hành với mục đích đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng. Dựa trên cơ sở lý thuyết về mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF và kết quả nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước, tác giả đề xuất mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại Phòng Quản lý đô thị thành phố Bến Tre gồm 6 yếu tố: Sự tin cậy, Năng lực phục vụ, Thái độ phục vụ, Sự đồng cảm, Cơ sở vật chất, Quy trình thủ tục hành chính. Tác giả tiến hành thực hiện phát phiếu khảo sát đến những người dân đã thực hiện dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại thành phố Bến Tre, kết quả thu được 227 phiếu hợp lệ được phân tích bằng phần mềm SPSS.20. Qua phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha và nhân tố khám phá EFA từ dữ liệu thu được, cho thấy các thang đo sử dụng trong mô hình nghiên cứu là phù hợp. Mô hình lý thuyết được kiểm định thông qua phân tích hồi quy đa biến, kết quả phân tích cho thấy 6 yếu tố độc lập với 30 biến quan sát có ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng theo mức độ giảm dần là yếu tố Thái độ phục vụ (β = 0.412), Quy trình thủ tục (β = 0.255), Năng lực phục vụ (β = 0.170), Sự đồng cảm (β = 0.135), Cơ sở vật chất (β = 0.102), Sự tin cậy (β = 0.098). Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng góp phần nâng cao sự hài lòng của người dân. Đồng thời, nghiên cứu chỉ ra những hạn chế của đề tài và gợi ý hướng nghiên cứu tiếp theoen_US
dc.subjectdịch vụ hành chính công lĩnh vực xây dựngen_US
dc.subjectchất lượng dịch vụ hành chính côngen_US
dc.subjectsự hài lòng của người dânen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại phòng quản lý đô thị thành phố Bến Treen_US
dc.typeThesisen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record