Show simple item record

dc.contributor.advisorVinh, Vo Xuan
dc.contributor.authorThanh, Tran Thien
dc.date.accessioned2020-06-04T08:29:33Z
dc.date.available2020-06-04T08:29:33Z
dc.date.issued2020
dc.identifier.other022005011
dc.identifier.urihttp://keep.hcmiu.edu.vn:8080/handle/123456789/3566
dc.description.abstractvăn thạc sĩ “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh” có 2 mục tiêu nghiên cứu cụ thể bao gồm (1) “Xác định những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh”; (2) “Phân tích mức độ ảnh hưởng của những nhân tố trên đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh”. Do đó, tác giả đã đặt ra 2 câu hỏi nghiên cứu bao gồm (1) “Những nhân tố nào có ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh?”; (2) “Những nhân tố trên có ảnh hưởng như thế nào?” đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại “Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh”. Bên cạnh đó, tác giả cũng đề xuất 6 giả thuyết nghiên cứu cần phải kiểm định. Tác giả đã tiến hành khảo sát ý kiến phụ huynh học sinh bằng phiếu khảo sát ý kiến. Việc khảo sát được thực hiện trong tháng 10 năm 2019 tại “Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh”. Đối tượng khảo sát được tác giả lựa chọn ngẫu nhiên trong số các phụ huynh học sinh có con hoàn thành chương trình chương trình tiểu học tại “Trường Tiểu học Lý Nhơn” trong 3 năm học là 2016 - 2017, 2017 – 2018 và 2018 - 2019. Kết thúc quá trình khảo sát, tác giả thu được 140 phiếu khảo sát đã được trả lời hợp lệ. Sau khi nhập và làm sạch dữ liệu, tác giả tiến hành việc phân tích dữ liệu bao gồm (1) Phân tích đặc điểm của mẫu nghiên tích; (2) “Kiểm định độ tin cậy của thang đo”; (3) “Phân tích nhân tố khám phá”; (4) Phân tích kết quả đánh giá của phụ huynh học sinh; (5) “Phân tích mô hình hồi quy”; và (6) “Kiểm định các giả thuyết nghiên cứu”. Dựa vào kết quả phân tích dữ liệu, tác giả đã xác định được 6 nhân tố và mức động ảnh hưởng của chúng đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại “Trường Tiểu học Lý Nhơn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh” bao gồm(1) “Đội ngũ giáo viên” (0.393); (2) Các khoản phí (0.353); (3) Sự đáp ứng (0.143) ; (4) Sự tin cậy (0.127); (5) Cơ sở vật chất (0.109); và (6) Cán bộ, nhân viên (0.088). Từ khoá:“Sự hài lòng”, “Chất lượng giáo dục”, “Chương trình tiểu học”.en_US
dc.language.isoen_USen_US
dc.publisherInternational University - HCMCen_US
dc.subjectGiáo dục tiểu học; Sự hài lòng của phụ huynhen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh học sinh đối với chất lượng giáo dục chương trình tiểu học tại trường tiểu học Lý Nhơn, quận 4, Tp.Hồ Chí Minhen_US
dc.typeThesisen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record