Show simple item record

dc.contributor.advisorDuong, Quynh Nga
dc.contributor.authorPhung, Tuan Thanh
dc.date.accessioned2025-04-29T06:54:49Z
dc.date.available2025-04-29T06:54:49Z
dc.date.issued2020-03
dc.identifier.urihttp://keep.hcmiu.edu.vn:8080/handle/123456789/7014
dc.description.abstractĐề tài “Các nhân tố của chất lượng dịch vụ đào tạo đại học ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, nghiên cứu trường hợp tại trường đại học Kinh tế - Luật – Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh” trình bày kết quả khảo sát 200 sinh viên đang tham gia học tập tại trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH KTL) – Đại học Quốc gia Tp Hồ Chí Minh (ĐH QG TPHCM), tác giả tiến hành nghiên cứu trong các tháng 10, 11 năm 2019. Cuộc khảo sát này cho thấy có năm yếu tố tác động mạnh mẽ đến “ sự hài lòng của sinh viên ” : (1) Phương diện học thuật, (2) Phương diện phi học thuật, (3) Chương trình đào tạo, (4) Danh tiếng, và (5) Sự tiếp cận. Trong các nhân tố đó, những nhân tố của chất lượng dịch vụ đào tạo đại học tác động mạnh đến “ sự hài lòng của sinh viên ” trường ĐH KTL là phương diện học thuật và phương diện phi học thuật. Tổng quan, mức độ hài lòng của sinh viên ở mức trung bình khá, nhà trường cần hoàn thiện đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, cải thiện chương trình đào tạo, nâng cao danh tiếng và tạo điều kiện cho sinh viên có được sự tiếp cận tốt hơn với nhà trường.en_US
dc.subjectSự hài lòng của sinh viênen_US
dc.subjectChất lượng của dịch vụ đào tạo đại họcen_US
dc.subjectPhương diện học thuậten_US
dc.subjectPhương diện phi học thuậten_US
dc.subjectChương trình đào tạoen_US
dc.subjectDanh tiếngen_US
dc.subjectSự tiếp cậnen_US
dc.titleCác Nhân Tố Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Đại Học Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lỏng Của Sinh Viên Nghiên Cứu Trường Hợp Tại Trường Đại Học Kinh Tế Luật- Đại Học Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeThesisen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record