Browsing Master of Public Management by Subject "chất lượng dịch vụ hành chính công"
Now showing items 1-3 of 3
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính công tại ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM
(2022-07)Sự phát triển của các KCN – KCX đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của TP.HCM và tạo bước đột phá trong tiến trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Ban Quản lý Các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (HEPZA) đang ... -
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại phòng quản lý đô thị thành phố Bến Tre
(2021-10)Luận văn được tiến hành với mục đích đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng. Dựa trên cơ sở lý thuyết về mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF và kết quả nghiên ... -
Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Đối Với Cung Cấp Dịch Vụ Công Tại Quận 6
(2023)Luận văn được tiến hành với mục đích đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Dựa trên cơ sở lý thuyết về mô hình chất lượng dịch vụ SERVPERF và kết quả nghiên cứu của các tác giả ...